วิวดีมาก วิวเอกลักษณ์ ยูนีคมาก วิว โค้งน้ำ พื้นหลังเป็นป่า แล้วด้านหลังเป็นทิวเขาสูงยาวแบบ ยาวววววววมาก คือแบบเห็นตอนมาถึงคือ Shock ไปเลยครับ เหมือนไม่ได้อยู่กาญจนบุรี เหมือนอารมณ์มาเที่ยวลาวมากกว่า คือสวย ธรรมชาติ และสงบมากครับ คือไม่คิดว่าจะมีรีสอร์ตวิวแบบนี้ที่ใกล้ กทม. ขนาดนี้ครับ ขับรถมา 2 ชั่วโมงครึ่งเองจาก กทม. แถมราคาที่ผมได้มาคือ 4,500 ต่อคืนคือแค่วิวก็คุ้มมากแล้วครับสำหรับผม คือเหมาะกับการมารีชาร์จตัวเองจริงๆครับ วิวแบบโครตจะบำบัดจิตใจเลย (ลองดูจากรูปได้เลยครับ) คือถ้าใครหาที่ๆวิวธรรมชาติบำบัดและไม่ซีเรียสเรื่องว่าต้องเป็นโรงแรม 5 ดาวนะ ผมจะแนะนำที่นี่จริงๆ ชนเรื่องวิวมามากข้อพูดถึงตัวรีสอร์ตต่อกันครับ ตัวรีสอร์ตที่นี่คืออารมณ์แค้มปิ้ง 100% เลยครับมีห้องพักเพียง 10 ห้องครับ ( แต่โรงแรมมีจุดให้มากางเต้นแยกอีกนะครับ) ต้องบอกว่าที่ต้องชมเลยคือกิจกรรมภายในรีสอร์ตครับ แน่นมากกกกก เยอะมากกกกกก แถมเป็นกิจกรรมที่ไม่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วยครับ ซึ่งตอนแรกผมคิดว่าคงไม่รวมพวกกิจกรรมที่ต้องใช้พวกเครื่องยนต์ แต่ๆๆๆๆ สรุปรวมครับ ผมมนี้ขับ ATV วนยาวววเลยครับ สนุกมากกก นอกจากรถ ATV ให้ขับเล่น ก็มีปีนผาจำลอง โดนผ่าจำลอง ห้อยสลิง พายคายัค พายSub ให้อาหารปลา แคปไฟ บาบีคิว บลาๆๆ เยอะมากกกครับ ใครมาพักนี้ 3 วัน 2 คืน นี้คือสบายๆครับ มีอะไรทำไม่เบื่อแน่นอน นอกจากเรื่องกิจกรรมที่เยอะแล้ว อาหารในโรงแรมคือถูกมากมากครับ อาหารตามสังคือจานละ 100+- เองครับ แล้วรสชาติคือร้านอาหารเลยครับ ไม่เหมือนร้านอาหารในโรงแรมเลย รสชาติจัดจ้านถูกใจคนไทยแน่ๆครับ นอกนั้นพวกสถานที่ภายในโรงแรมก็คืออารมณ์เอาใจคนชอบถ่ายรูปอยู่ครับ แนวแค้มสไตล์แหละครับ ใครชอบสายนี้คงถูกใจน่าดูครับ👍🏻
🛏️ ห้องพัก รอบนี้ผมพักห้อง 102 ห้องพักแบบนี้ผมขอออกตัวก่อนเลยครับ ว่าผมเพิ่งเคยครั้งแรกเลยครับ ถ้าถามว่าสะดวกสบายมั้ยสำหรับผมผมโอเคนะ สิ่งอำนวยความสะดวกหรือพวก Amenities มันเหมือนเวลาผมไปนอน Ibis หรือ Holiday inn Express แบบนั้นเลยครับ คือไม่ได้ใช้ของแพงแต่ครบ แต่ข้อที่ La levee มีมากกว่าพื้นที่ใช้สอยภายในห้องพักกับเตียงที่นอนดีกว่าครับ ถ้าถามผมนะถ้ามาแบบไม่คาดหวังว่าห้องจะหรูหราสะดวกสบายแบบโรงแรมใหญ่ๆ คือโอเคครับ สำหรับผมคือสะดวกสบายเลยละ ทีวีก็จอใหญ่กำลังดี มีโซฟา เตียงนอนสบาย ห้องน้ำมีน้ำอุ่นให้อาบ มีมินิบาร์ ตู้เย็นให้ใช้ มีWifi ถือว่าครบครับ ส่วนเรื่องของอุณหภูมิในห้องตอนแรกที่คิด คิดว่าร้อนแน่ๆแต่ผมคิดผิดเลยครับ ห้องคือพอเปิดแอร์และเย็นสบายเลย เพราะว่าตัวห้องพักบุผ้ากันความร้อนไว้ทั้งหลังเลยครับ ม่านก็เป็นแบบสะท้อนแดดด้วย ห้องคือเย็นจนหนาวเลยครับ ยิ่งเวลาตอนเช้าตื่นนอนก็หนาวมากครับ 🥶
🍳 อาหารเช้า สำหรับอาหารที่นี่จะเป็นอาหาร set ครับโดยหนึ่งคนสั่งได้ 2 set กินเอาอิ่มได้ครับ ( ส่วนตัวผมกินsetข้าวผัดsetเดียวคืออิ่มเลยครับ) อาหารก็ง่ายๆครับพวกไข่ ข้าวต้ม ข้าวผัด ซึ่งก็เป็นปกติทั่วไปของโรงแรมแนวนี้ครับซึ่งผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากกว่านี้ตั้งแต่ก่อนมาครับ แต่ที่ต้องชมคือกาแฟอร่อยครับ คือใช้กาแฟค่อนข้างดีเลย แล้วสั่งได้เรื่อยๆในตอนเช้าด้วยครับ
🍽️ อาหารมื้ออื่นๆ หัวข้อนี้ที่นี่ทำได้ดีมากครับ ถึงแม้ว่าจะมีเพียงห้องอาหารเดียวก็ตามและอาหารจะเป็นแนวง่ายๆ พวกอาหารตามสั่ง ยำ ผัดๆ ต้มยำต่างๆนาๆ แต่อาหารอร่อยและราคาดีมากครับใช้คำว่าถูกได้เลยครับ แถมที่ถูกใจผมเป็นการส่วนตัวที่สุดคือ ที่นี่มีหมูกระทะ!!!!!! อาหารตอนเย็นๆหัวค่ำๆหน่อย การทานหมูกระทะคือฟินมากครับ ราคาก็ไม่แพงแถมถ้าหมดและไม่อยากสั่งเป็นชุดก็สั่งหมูเป็นถาดๆมาก็ได้ครับ ผมว่าโครตเข้ากับบรรยากาศเลยครับ
🛎️ บริการ ผมขอใช้คำว่า ที่นี่ผมไม่เอาเกณฑ์ที่ผมวัดโรงแรมมาตรฐานทั่วไปมาวัดที่นี่แน่ๆครับ พวกเซอร์วิสต่างๆขอให้ละเอาไว้ในฐานที่เข้าใจเลย คือไม่ใช่ไม่้ดีนะ แต่มันไม่มีแต่แรกครับ เพราะด้วยความเป็นรีสอร์ตท้องถิ่นอันนี้ผมเข้าใจและรับมันได้ครับ แต่ถ้าวัดเรื่องความดูแลลูค้า กับความเฟรนลี่ของพนักงาน อันนี้เต็ม 10 ผมไม่หักเลยโดยเฉพาะพนักงานที่ดูแลเรื่อง Activities กิจกรรมต่างๆในโรงแรมอันนี้ขอชมครับ ชวนทำกิจกรรมนู้นี่นั้นตลอดเวลา แบบอารมณ์ยุให้เล่นแบบนั้นเลยครับ ส่วนพนักงานในห้องอาหารจะอารมณ์กันเองๆปนๆเกรงใจแขกอ่ะครับ แต่โดยรวมส่วนตัวผมโอเคครับ
📊 สรุป สำหรับผมนะที่นี่เหมาะที่สุดกับการมาพักผ่อนแบบไม่คิดอะไร มาปลีกตัวมาแบบพักจริงๆครับ รอบนี้ผมมาพักคือฮีลตัวเองได้ดีมากครับธรรมชาติบำบัดของแท้ ทั้งวิวเอ่ย บรรยากาศเอ่ย ทั้งความเงี่ยบสงบเอ่ยคือได้ทุกสิ่งครับ แต่สำหรับผมถ้าใครที่ชอบความมาตรฐานโรงแรมใหญ่ๆ ผมอาจจะไม่แนะนำที่นี่ครับ เพราะที่นี่มันคืออารมณ์รีสอร์ตท้องถิ่นมากๆครับ แต่ที่ๆนี่อาจจะมีมาตรฐานมากกว่าหลายๆที่ครับ ดังนั้นใครที่กล้าๆกลัวๆคล้ายๆผม อันนี้ผมออกปากได้เลยว่าที่นี่โอเคเลยครับ ผมมาผมก็ชอบ ถามว่าจะมาซ้ำมั้ย ก็มาครับแต่จะอารมณ์หนีมาแบบครั้งนี้แหละ เพราะด้วยความที่ ที่นี่มันสงบมาก มันเหมือนเอาตัวเองมาอยู่อีกโลกหนึ่งเลย คือบำบัดชีวิตได้ดีมากๆครับ และด้วยราคาก็ต้องยอมรับว่าไม่แพงไม่ถูก 4,500-5,500 แล้วแต่ช่วง แต่ถ้านับเรื่องที่รวม Activities ทุกอย่างก็ถือว่าคุ้มครับ โดยเฉพาะแค่ขี่รถ ATV ก็โครตคุ้มแล้ว แล้วห้องที่นี่ถือว่าโอเคมากๆเลยเมื่อเทียบกับรีสอร์ตในลักษณะเดียวกัน ดูจากที่ผมมาพักก็ได้ครับเพราะปกติผมก็ยอมรับว่าตัวเองค่อนข้างเรื่องมากกับการเลือกพักโรงแรม แต่ที่นี่ผมพัก2-3คืนได้แบบสบายๆครับ อย่างไงก็ลองดูครับ แต่เรื่องวิวที่นี่ผมการันตีเลยครับว่าดีจริงๆ

ดูที่พักสวยๆ เช็คราคาถูก CHECK PRICE

รหัสสินค้า: La Levée หมวดหมู่: ป้ายกำกับ: ,

รีวิว

ยังไม่มีบทวิจารณ์

มาเป็นคนแรกที่วิจารณ์ “La Levée ที่พักสวยๆ ติดภูเขา ติดแม่น้ำ La Levée กาญจนบุรี กันคร๊าบ”